Tin tức

Địa chỉ: Số 175/6A, KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Tp Dĩ An, Bình Dương

Email: containerchanhungthinh@gmail.com

Tin tức

Cơ Khí Xây Dựng Chấn Hưng Thịnh – Chuyên tư vấn thiết kế, thi công container nhà ở

Cơ Khí Xây Dựng Chấn Hưng Thịnh – Chuyên tư vấn thiết kế, thi công container nhà ở

Ngày đăng: 09/11/2022 04:22 PM

Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đã không ít lần từng trông thấy tận mắt những ngôi nhà làm bằng container. Có bao giờ bạn thắc mắc sống trong nhà container có được thoải mái hay đầy đủ điều kiện như nhà ở thông thường? Nhờ mang những ưu điểm vượt trội, khả năng linh hoạt cao, thiết kế độc đáo không kém phần tiện lợi mà giờ đây, nhà từ container đang dần trở thành xu hướng kiến trúc nhà ở được không ít người lựa chọn. Bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin thú vị về nhà container cũng địa chỉ nào chuyên tư vấn thiết kế, thi công nhà container hàng đầu hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!
Xem chi tiết

Chấn Hưng Thịnh bán và cho thuê các loại container kho chất lượng

Chấn Hưng Thịnh bán và cho thuê các loại container kho chất lượng

Ngày đăng: 22/11/2022 11:01 AM

Ngày nay, với sự phát triển của thời đại, ngành vận tải hiện nay trên thị trường cũng đã có những bước ngoặt lớn phát triển vượt bậc. Không những thế, với sự ra đời của container đã khiến cho ngành vận tải có một sự cải tiến vượt bậc. Hiện nay, container có những ứng dụng thiết thực trong đời sống nhằm tối ưu giá trị sử dụng của phát minh này. Nhiều người chỉ có suy nghĩ rằng container chỉ có thể sử dụng trong vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, thực tế container còn được gia công hoán cải thành văn phòng, nhà vệ sinh, homestay hoặc kho chứa hàng hóa,... Bài viết dưới đây sẽ là công ty cung cấp container kho uy tín, chất lượng dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Xem chi tiết

Địa chỉ cung cấp container kho lớn nhất khu vực miền Nam

Địa chỉ cung cấp container kho lớn nhất khu vực miền Nam

Ngày đăng: 25/11/2022 03:20 PM

Giao thương liên tục phát triển nhanh chóng, nhu cầu sử dụng container để vận chuyển, bảo quản hàng hóa đang ngày một cao hơn. Mỗi loại hàng hóa có riêng biệt đều có những đặc điểm khác nhau, mang nhiều yêu cầu về bảo quản trong suốt quá trình vận chuyển. Container kho giờ đây đã không còn quá xa lạ và được sử dụng rộng rãi để đáp ứng phù hợp cho tất cả những yêu cầu đó. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về loại container thông dụng này cũng như địa chỉ nào chuyên cung cấp container kho uy tín nhất hiện nay.
Xem chi tiết

Đơn vị cung cấp và cho thuê container homestay uy tín khu vực toàn miền Nam

Đơn vị cung cấp và cho thuê container homestay uy tín khu vực toàn miền Nam

Ngày đăng: 30/11/2022 11:34 AM

Thị trường homestay đang có xu hướng bị bão hòa, vậy nên nếu chủ các doanh nghiệp nếu không tìm ra hướng đi mới cho sản phẩm của mình rất có thể sẽ bị đối thủ vượt mặt và khách hàng lãng quên. Tuy chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng homestay bằng container đã gây được tiếng vang tại nhiều quốc gia trên thế giới, và được khách hàng đón nhận tích cực. Nếu bạn đang muốn mở một mô hình kinh doanh như vậy nhưng lại không biết đâu là đơn vị cung cấp các sản phẩm container homestay chất lượng khu vực miền Nam, vậy thì bài viết sau đây của Chấn Hưng Thịnh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
Xem chi tiết
0
Chỉ đường
Zalo
Hotline